top of page
  • Writer's picturediaocthinhvuongjsc

Bất động sản quận 12 thiếu nhiều dự án giá tầm trung

Mặc dù có sự phát triển sôi động và mật độ dân số tăng dần đều nhưng Q.12 đang rất được đánh giá là địa điểm thiếu các dòng căn hộ cao cấp đạt chuẩn, chưa đáp ứng được hết nhu cầu sống thực của cư dân trong địa điểm.



Bất động sản quận 12 thiếu nhiều dự án giá tầm trung
Bất động sản quận 12 thiếu nhiều dự án giá tầm trung

Quận 12 với cú hích mạnh từ hạ tầng


Bước sang năm 2020, thị trường bất động sản đã và đang đối mặt với các thách thức mới, đặc biệt là vì tác động từ sự bùng phát dịch COVID-19. Tuy nhiên, khi nhận định về thị phần 2020, giới chuyên gia BĐS vẫn lạc quan cho rằng, thị trường BĐS Việt Nam 2020 có thời cơ nhiều hơn thách thức và sự biến động bất động sản từ trung tâm ra các khu vực vùng ven vẫn chính là định hướng chung.



Trước tốc độ đô thành hóa nhanh gọn và đề xuất bứt phá của các địa điểm hướng về hướng Bắc thành phố, đặc biệt là các Quận Gò Vấp, Quận 12, thậm chí còn là Quận Phú Nhuận đã được dẫn vào quy hoạch theo trục Bắc - Nam với chủ trương nâng cấp, giải phóng và mở rộng một số ít tuyến phố huyết mạch nhằm giảm bớt áp lực nặng nề giao thông, tăng cường giao thương và làm bệ phóng tăng trưởng kinh tế. Trong đó, đáng kể đến là điểm dừng chân Metro 4, điểm giao thông 3 tầng tại Ngã 4 An Sương, giải phóng và mở rộng tuyến Quốc lộ 22 đi Campuchia và các nước địa điểm ASEAN… đã tạo ra cú hích mạnh mẽ, thu hút làn sóng định cư đổ về Quận 12, cuốn theo giá trị bất động sản ở đây tăng lên nhanh chóng.


Hé lộ dòng chung cư “độc bản” hoàn toàn mới


Bên cạnh những thế mạnh về đầu tư và quy hoạch hạ tầng với mức đầu tư trên hàng trăm tỷ vnđ thì thực tế vẫn đã cho thấy rằng bất động sản Quận 12 vẫn đang “khát” nguồn cung từ các dòng nhà ở đạt chuẩn. Điều đó đã cho tất cả chúng ta thấy mức độ lệch pha giữa sự trỗi dậy của nền kinh tế không đáp ứng được hết các nhu cầu sống thực của dân cư trong địa điểm.



Nắm bắt được đề xuất kiến nghị cấp thiết của thị trường, sắp tới, ngay tại giữa trung tâm Quận 12 sẽ cho chào làng dự án Bất Động Sản nhà ở Happy One - Thạnh Lộc thuộc phân khúc thị trường trung cao cấp hoàn toàn mới với phong cách “độc bản” đặc biệt hứa hẹn là điểm sáng cung ứng đủ đầy các tiện ích sống cho người dân.


Sở dĩ có tên tuổi “độc bản” vì Happy One - Thạnh Lộc được thẩm định là nơi sở hữu những tiêu chí tiêu biểu vượt trội mà hiếm dự án nào trong địa điểm rất có thể góp vốn đầu tư tương tự. Điểm nổi bật mà dự án mang đến là chuỗi hệ sinh thái 39 tiện ích nội khu tối ưu với độc quyền trải nghiệm và tận hưởng chuẩn sống căn hộ chung cư cao cấp 4.0 hiện đại. Qua đó, đáp ứng được hầu hết các tiêu chí sống thực mà nhiều cư dân, nhà góp vốn đầu tư tìm kiếm.



Chưa hết, toàn bộ căn hộ đều được chuyển nhượng bàn giao hoàn thành - full nội thất chuẩn cao cấp thay vì triển khai xong cơ bản như thông thường. Không chỉ “độc bản” về chất lượng, Happy One - Thạnh Lộc cũng không quá nhiều lựa chọn về số lượng khi chỉ xây dựng duy nhất 1 block với 219 căn đạt chuẩn, 6 căn shophouse và 3 căn penthouse.


Theo nhận định của những người dân góp vốn đầu tư lâu năm, các mẫu sản phẩm có chất lượng vượt trội đi kèm với số lượng ít như Happy One - Thạnh Lộc sẽ nắm giữ giá trị vượt trên số chi phí giao dịch. Điều này đồng nghĩa tương quan với sự người mua chỉ phải bỏ 1 số tiền tương đương các Dự Án BĐS cùng phân khúc nhưng lại nhận về một tài sản có giá trị gấp bội, nhất là trong bối cảnh khan hiếm nguồn cung cấp như hiện nay.



6 views0 comments
bottom of page