top of page
  • Writer's picturediaocthinhvuongjsc

Điểm nhấn căn hộ hạng sang ngay cửa ngỏ Thủ Thiêm

Khác cùng với sự trầm lắng của thị trường trước đây, không gian trên căn nhà hình tượng khu căn nhà chất lượng cao Precia đang được trở thành sống động hơn khi đón hàng trăm ngàn lượt khách hàng đến tham quan từng tuần. Dự án còn tạo nên “cơn sốt” tại trung tâm vực khu trung tâm quận 2 nhờ vào mức giá thích hợp từ 49 triệu/m2, cộng hưởng cùng cơ chế giao dịch thanh toán linh hoạt.



Điểm nhấn căn hộ hạng sang ngay cửa ngỏ Thủ Thiêm
Điểm nhấn căn hộ hạng sang ngay cửa ngỏ Thủ Thiêm


Thời điểm nhằm chọn đúng căn nhà Q.2 giá tốt


Chị Thiên Thanh, ngụ tại quận 10 chia sẻ, chị ra quyết định chuyển nhà sang quận 2, tìm căn nhà trong những khu đô thị được xây dựng nhất quán và ăn nhập vì lợi ích xung quanh đã chuẩn bị từ trường học, cơ sở y tế quốc tế, khu trò chơi công viên cho tới siêu thị, nội đô thương mại… Với tập hợp những trường nước ngoài từ mầm non đến trung học, nhiều con tiếp tục xuất hiện điều kiện đc vui chơi, phát triển và học tập vào một hiệp hội văn minh, linh động.



Hệ thống cơ sở hạ tầng trở nên hoàn thiện và định hướng quy hoạch của thành phố đang được đưa diện mạo Q.2 lên một khoảng cao mới. Một vào những công trình xây dựng dựng hạ tầng bàn giao thông trọng điểm khi là cầu Thủ Thiêm 2 sẽ thông xe kỹ thuật vào cuối 2020 chắc chắn sẽ tiếp tục khiến BĐS nơi đây gia đội giá trị. Hội tụ đủ nguồn lực kinh tế, Q.2 sẽ sẵn sàng mang đến chuẩn sống mới của “Thành phố phía Đông” và chào đón toàn bộ tầng lớp người dân có nhu cầu cao về tận hưởng thiên nhiên.


Tọa lạc tại vị trí “kim cương” rất hiếm còn lại tại cửa ngõ đô thị Thủ Thiêm, chính thức công bố chỉ trong thời gian ngắn nhưng căn hộ đẳng cấp Precia đang “chiếm sóng” phương thức căn nhà cao cấp Q2. Với mức giá “đỏ mắt” tìm chưa ra giữa lõi quận 2 “tấc khu đất tấc vàng”: từ 49 triệu/m2, Precia tăng “nhiệt” mỗi ngày, tăng đón khách hàng tới tham quan và giữ lại chỗ, minh chứng sự tiếp nhận cũng như tâm điểm của môi trường dành riêng mang đến dự án công trình.


Số khối lượng giới hạn khiến người tiêu dùng “đứng ngồi chưa yên”


“Tìm hiểu nhiều dự án công trình sống căn hộ quận 2 diaocthinhvuong, cũng sẽ tham quan nhiều căn nhà biểu tượng nhưng hầu giống như không còn căn hộ giá từ 49triệu/m2 giống như Precia, chuỗi dự án công trình dọc đường lớn Mai Chí Thọ cũng như nhiều dự án khác vào trung tâm vực sẽ lên đến mức 65 – 90 triệu/m2” – chị Thanh san sẻ thêm.



Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Precia
Chuỗi tiện ích đẳng cấp tại Precia


Đại diện Rio Land – bộ phận đi lên dự án mang lại biết, khu căn hộ Precia được kiến tạo ra nhằm hóa thành khu vực hiện nay thực hóa ước mơ định cư giữa lòng “Đô thị sáng tạo nên phía Đông” tương lai. Chính vì vậy, bên cạnh việc mang ra mức giá chỉ hợp lý, Rio Land còn ra mắt các giải pháp trung tâm tài chính và cách thức thanh toán về tối ưu mang lại người tiêu dùng.


Trong đó, cơ chế thanh toán 30% mang đến đến khi nhận nhà tiếp tục “rộng cửa” cho người mua nắm giữ một cân hộ chất khối lượng cao trên nội đô quận 2 mà không phải chịu áp lực bỏ ra trả quá rộng lớn. Lịch thanh toán chuyển giao dịch nhẹ dịu chỉ 10% từng 3 tháng, phối kết hợp cùng sự giúp đỡ trung tâm tài chính từ ngân hàng cho vay với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc… càng tăng lên thêm cơ hội mua ngôi nhà mang lại người an cư.



Đến trải nghiệm căn hộ biểu tượng Precia, anh Quang Tiến, ngụ tại Q.Thủ Đức cho biết, anh ra quyết định khá nhanh vì dự án chỉ xuất hiện hơn 300 căn hộ, giá bán cạnh tranh nhau so với mặt bằng chung của Q2. Anh đưa ra quyết định giữ chỗ căn hộ đống ý và rủ có thêm các bạn bè đến tìm hiểu, tranh thủ tận dụng cơ hội hiếm xuất hiện để nắm giữ khi mức giá chỉ vẫn còn thích hợp.


Số khối lượng hữu hạn nên từng nhà nhân của Precia đc thụ hưởng tối nhiều tiện nghi xứng tầm với chuỗi tiện ích trung tâm kín trải khắp 4 tầng, thức dậy hoàn hảo mọi giác quan thiên nhiên. Điểm nhấn điển hình nổi bật trong số đó khi là chuỗi ích lợi liên hoàn gồm có hồ nước bơi vô cực trên không, sân chơi nước, hồ nước tập bơi trẻ em cũng như thác nước cao rộng 10m, mang đến nguồn thủy khí thịnh vượng, nhằm sâu xa y tế mang lại cư dân.


Thế nên, ngay lúc này, sở hữu căn nhà cao cấp Precia đồng nghĩa với việc chính thức hòa nhập vào cộng đồng tinh hoa Quận 2 và tận hưởng những yêu cầu sống của khu khu đô thị hiện đại. Hơn thế nữa, đó là niềm tự hào khi hóa thành công ty nhân của các “phiên phiên bản giới hạn” giữa tâm mạch phồn vinh của thành phố còn mới phía Đông.

4 views0 comments
bottom of page