top of page
  • Writer's picturediaocthinhvuongjsc

Review nội thất căn hộ Precia Quận 2

Trong bối cảnh mặt bằng giá chỉ bất động sản (BĐS) trên Thủ Thiêm từ lâu đời nay luôn trực thuộc hàng top của thành phố, nhờ vào ‘đòn bẩy’ từ thiết kế và hạ tầng giao thông, Precia được coi là ‘hàng hiếm’ trong thời kỳ nửa thời điểm cuối năm 2020.


Quận 2 sẵn sàng đón hiệp hội người dân ưu tú


Hiện nay, người dân tại nhiều quận trung tâm thường xuyên đối mặt với thực trạng kẹt xe, thiếu mảng xanh, không ngay con sông nước, di dời mất thời gian, tiện ích xung quanh không tương xứng…


Tình trạng đất có hạn nhưng người ngày càng đông dẫn đến ô nhiễm không khí, quá tải hạ tầng lẫn không gian sống. Giao thông chưa cải thiện, tiện nghi sống giảm bớt làm một quy trình lớn người dân luôn cảm nhận căng thẳng ngột ngạt. Bối cảnh đó khiến trung tâm Đông Sài Gòn, nổi bật khi là Quận 2 được coi là “điểm đến” lý tưởng, “đánh trúng” khát khao về thị trường sống vừa hiện đại vừa trong lành, gần gũi cuộc sống mà người dân thành thị đang được tuyệt đối thiếu thốn.



Với những trung tâm khu đô thị cao cấp, hạ tầng đc dự án “khủng”, Quận 2 đã hình thành một hiệp hội văn minh, sức hút nhiều cư dân đang được bước vào “độ chín” của sự nghiệp cũng như gia đình, có những đòi hỏi cao về yêu cầu sống.


Khi sống trên Quận 2, người dân sẽ không phải phải di dời nhiều bởi ở đây sẽ có tất cả tiện lợi nguy cấp. Chẳng hạn, những gia đình có thể yên tâm khi con em của gia đình bạn xuất hiện điều kiện học tập giỏi từ mầm non tới trung học cùng với tập hợp trường nước ngoài tiện nghi giống như Trường Quốc tế Mỹ (TAS), Trường Quốc tế BIS, Trường Quốc tế Úc (AIS)…


Hơn thế, Quận 2 hội tụ đủ cả về nguồn lực kinh tế, cơ sở hạ tầng, đường sá, tập hợp tiện ích gọn gàng nhằm dịch vụ mọi nhu cầu của các tầng lớp cư dân. Từ trường học, bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế, khu dã nước ngoài công viên cây xanh, trung tâm thể dục, thể thao, siêu thị, nội khu thương mại, tới nhiều tòa cao ốc văn phòng… đều chuẩn bị đáp ứng chuẩn sống chất lượng đến một quy trình lớn trí thức, doanh nhân, chuyên gia, cấp cho quản lý…


Điều quan trọng ngày nay khi quỹ khu đất không hề nhiều, là cần tiện chân nhằm sở hữu những hàng tiêu dùng tốt, giá hợp lý.


Căn hộ Precia giá bán chỉ còn 49 triệu/m2


Theo report của Công ty tư vấn bất động sản JLL, giá chỉ sơ cấp vào Q.2 sẽ kiến tạo kỷ lục mới mẻ với mức rộng 120 triệu trên mỗi mét vuông đất, không ngừng 35,9% đi theo năm và 5,2% theo quý. Giá Bất Động Sản Nhà Đất Quận 2 liên tục không nghỉ cao bởi quỹ khu đất hạn hẹp cũng như vướng “nút thắt” giấy tờ thủ tục pháp luật đầu ra đến dự án công trình ngôi nhà sống.





Thế nên, giới thiệu Thị phần vào đúng thời điểm khan hiếm nguồn cung, khu căn hộ Precia đã đem đến “làn gió mới” đến thị trường cùng với nhiều giá trị nội tại đắt giá.


“Tìm hiểu qua nhiều dự án, tôi rất thấy ngạc nhiên khi Precia có mức giá chỉ tuyệt đối thu hút vào thời điểm hiếm có hiện nay. Hơn thế, cùng với phương thức giao dịch lúc đầu 30% mang đến đến khi nhận nhà, gia chủ tôi dễ dàng sở hữu một căn hộ sang trọng 3 phòng ngủ trên trung tâm Quận 2 mà hoàn toàn không chịu rất nhiều áp lực chi trả.” – anh Phan Dũng, ngụ trên quận Tân Bình san sẻ.



Hơn thế, vị như thế tâm điểm giữa nhiều khu đô thị đẳng cấp giống như Palm City, Saigon Sport City, Thạnh Mỹ Lợi, Thảo Điền, khu trung tâm tài chính Thủ Thiêm… càng đóng góp phần giúp bứt phá lợi ích của dự án. Precia thừa hưởng ưu thế từ chuỗi tiện ích hiện hữu bao quanh đồng bộ và hiện đại trong khoảng nửa đường kính chỉ 2km giống như Bệnh viện Quốc tế Mỹ tại mặt đường Nguyễn Hoàng, Bệnh viện Quận 2, Mega Market cũng như Cantavil Premier trên con đường Song Hành, trạm chờ tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên…


Số lượng hữu hạn làm Precia hóa thành vùng định cư đáng mơ ước, với 333 căn hộ đc đầu tư cẩn thận vào từng mặt đường nét thiết lập và không gian sống, từng căn hộ đều đc chuyển giao hoàn thiện với chất lượng cao cấp, mang đậm phong cách Châu Âu tinh tế, văn minh cũng như phóng khoáng.


Trong đó, Precia có nhiều “điểm nhấn” tiện ích thú vị như thác nước cảnh quan cao hơn 10 mét tạo nên nguồn sinh khí và khơi thông tài lộc, phòng tập gym – yoga hiện nay đại, cụm tiện ích liên tục với sân chơi nước, hồ tập bơi trẻ em, hồ nước tập bơi vô cực…khiến việc thư giãn, thư giãn bên gia chủ thêm hoàn toàn.


Bên cạnh đó, đi theo Rio Land – đơn vị phát triển dự án công trình Precia, nhằm tạo ĐK tốt nhất để mở rộng cơ hội sở hữu đến khách hàng, công ty còn vận dụng các chiến thuật trung tâm tài chính cũng như phương thức giao dịch tối ưu khác, giống như giao dịch nhẹ nhàng 10% từng 3 tháng, bank hỗ trợ vay lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc,….







10 views0 comments
bottom of page