top of page
  • Writer's picturediaocthinhvuongjsc

Dự án Precia tạo dựng niềm tin nhờ thiết kế đẳng cấp

Dự án Precia cung ứng nhu cầu thực của người tiêu dùng với giá chỉ hợp lý, hứa hẹn thu hút sự tâm điểm trên Thị trường căn hộ TP HCM sau Covid-19.



Dự án Precia tạo dựng niềm tin nhờ thiết kế đẳng cấp
Dự án Precia tạo dựng niềm tin nhờ thiết kế đẳng cấp


Các Chuyên Viên nhận định, sau mùa chững lại vì dịch bệnh, Thị Phần bất động sản sẽ dần hồi phục với những dự án công trình đc sàng thanh lọc kỹ càng và tiện nghi hơn. Những đơn vị đi lên dự án xuất hiện tiềm lực đang dần tận dụng tối đa khoảng thời hạn này để hoàn thiện, chỉn chu hàng tiêu dùng. Mới đây thị trường đón có thêm tín hiệu tích cực khi căn nhà ven sông Precia trên Q.2 đã hoàn thiện móng, sẵn sàng mở bán hàng tiêu dùng ra thị phần với giá phù hợp.


Chuẩn bị để thanh toán trở lại


Thị trường nhà đất đc cho khi là nghành không chịu ảnh hưởng về dài hạn từ Covid-19 do nhu cầu an cư luôn hiện hữu vào tất cả yếu tố hoàn cảnh của nền kinh tế tài chính. Khi dịch bệnh đi qua, Thị phần hứa hẹn trở lại nhịp mua bán thông thường với nhu cầu tập kết trên phân khúc trung - cao cấp, phía tới người tiêu dùng thành đạt khu vực đô thị, có thị hiếu ở thực.



Sau giai đoạn trầm lắng, người tiêu dùng xuất hiện cơ hội nhìn nhận khách quan rộng về năng lực cũng như giá trị thực của nhiều dự án. Hiện tại, nhiều dự án công trình ráo riết sắp trở lại bằng những hàng tiêu dùng hoàn thiện, chính sách bán sản phẩm tốt, mức giá chỉ cạnh tranh nhau cũng như tiến độ xây dựng đảm bảo đúng cam kết. Việc nắm giữ BDS vào thời kỳ này xuất hiện thể là nước cờ thông minh, bởi nhiều chính sách giảm giá đc thực hành như một cách thức giúp đỡ người mua trong thời dịch.


Ngoài ra, người tiêu dùng với thị hiếu ở thực cũng như cả ngôi nhà đầu tư thời hạn qua đều giữ lại tư tưởng đứng ngoài quan sát, dòng tiền mong chờ rộng lớn và chỉ là đón đúng thời điểm để tham gia "cuộc đua" khi Thị trường nâng cao.


Giữ lòng tin bằng tiện nghi và tiến độ


Thời gian tới, đầu cung bên trên thị trường dự kiến tiếp nối hạn chế, nhiều vận hành thi công, xây dựng dựng tạm dừng khiến nhiều dự án có nguy cơ tiềm ẩn chậm tiến độ. Vì vậy, tâm lý quý khách hiện nay đc mang lại là lệ thuộc nhiều vào quy trình thi công của nhiều dự án. Đây khi là thước đo quan trọng nhằm người tiêu dùng nhìn nhận, định hình cũng như lựa lựa chọn hàng tiêu dùng BDS. Những dự án công trình được sắp tới tất cả về tiềm lực tài chính, năng lực thực thi cũng như hoàn hảo thủ tục pháp lý hứa hẹn đc thị trường tiếp nhận xuất sắc.



Trong tình trạng đó, khu căn nhà cao cấp ven sông Precia tại trung tâm Q2 (TP HCM) biến thành "điểm sáng" khi đã hoàn thành móng cũng như đủ điều kiện pháp luật để bán sản phẩm. Với bề dày kinh nghiệm làm việc 16 năm cùng hàng trăm ngàn công trình tại TP HCM của công ty Phước Thành - tổng thầu xây dựng Precia, bộ phận đi lên dự án Rio Land tự tin vào tiện nghi cũng như tiến độ của căn hộ.


"Chúng tôi là chỉ chọn phát triển dự án đủ yếu tố địa điểm đắc địa, pháp luật minh bạch, đảm bảo lãi suất mang đến căn nhà dự án và tiến độ giao. Precia đc định hình cao dựa vào nắm giữ những yếu tố cần có của một dự án công trình 'đáng đồng tiền' giống như địa điểm ven sông, kết nối thuận tiện và trực thuộc khu vực quy hoạch bài bản", thay mặt Rio Land đánh giá.


Precia - lựa lựa chọn sáng giá


Với vị trí ven sông đắt giá, nằm ở trên trước mặt con đường Nguyễn Thị Định, liền kề điểm giao An Phú, Precia hưởng thụ từ cuộc sống trong lành, dòng sông thoáng mát tiếp giáp cùng địa điểm tham gia thuận tiện. Bên cạnh đó, với số lượng giới hạn hơn 400 căn hộ ven sông, dự án công trình đc chăm sóc nhiều hơn bằng chuỗi nhanh ích hiện đại bao gồm công viên ven sông rộng 1.400 m2, chuỗi hồ bơi lội thống nhất trên không, poolbar chìm độc đáo, khu thương mại, trung tâm BBQ... Nhờ đó, cư dân xuất hiện thể tận hưởng trọn thị trường sống thư giãn và tiện nghi chuẩn style nghỉ ngơi giữa lòng TP.HCM. Đồng thời, căn nhà còn đc chuyển giao hoàn thiện cùng với sàn gỗ và sử dụng dòng thiết bị từ tên danh tiếng của Đức giống như Kohler, Hafele...


Precia xuất hiện giá trung bình 55 triệu một m2, được gọi là mức giá chỉ thích hợp trên quận 2, tạo ra khả năng tốt mang lại người mua vào thời gian hiện tại nhằm nắm giữ căn nhà ven sông. Dự án còn đc kỳ vọng xuất hiện tính thanh khoản và biên độ lãi suất bền vững, hứa hẹn biến thành dự án sáng giá bán vào năm 2020.

5 views0 comments
bottom of page