top of page
  • Writer's picturediaocthinhvuongjsc

Niềm tiên vào thị trường khu Đông tăng từng ngày

Đề án xây dựng dựng trung tâm đô thị sáng tạo nên phía Đông sẽ mang TP.HCM – đầu tàu kinh tế của cả nước đứng trước những khả năng lớn nhằm không ngừng trưởng đột phá, kéo theo động lực phát triển mạnh mẽ mang lại cả môi trường Bất Động Sản Nhà Đất.



Niềm tiên vào thị trường khu Đông tăng từng ngày
Niềm tiên vào thị trường khu Đông tăng từng ngày


Thị trường Bất Động Sản khu Đông tận hưởng lớn


Thành phố phía Đông tiếp tục góp thêm phần thúc đẩy kinh tế, sâu sát đời sống, trí thức của người dân TP.HCM, đồng thời nhằm chuyển dịch cơ cấu tổ chức dân số, giải quyết bài toán giãn dân, giảm áp lực rộng lớn khái niệm hạ tầng chuyển giao thông TP. Hồ Chí Minh ngày nay.



Trước triển vọng đó, ngay trong lúc này, thị trường đang đổ dồn về “thành phố hướng Đông” khu vực xuất hiện đầy đủ căn cơ và cơ hội đến những mùa sóng tăng trưởng mới mẻ. Phân khúc BĐS Nhà Đất căn nhà ở, căn hộ, công sở chất lượng cao trên khu vực này tiếp tục có rất nhiều cơ hội đi lên trong thời hạn tới.


Trước mắt, thành phố phía Đông sẽ thu hút một lượng lớn người dân khi là giới nghệ sĩ, các nhà khoa học, người kinh doanh thành đạt cũng như nhiều Chuyên Viên quốc tế có thu nhập rất to lớn. Thế nên, để đảm bảo đc nhu cầu của tầng lớp này, chắc chắn Bất Động Sản cao cấp, trong đó gồm có ngôi nhà ở, căn hộ, trung tâm khu thương mại cũng như văn phòng làm việc tiếp tục phải đc ưu ái dự án.


Đối với nhiều ngôi nhà phát triển BĐS, trung tâm vực hướng Đông là mảnh đất ưa thích hợp nhằm tạo ra nên những dự án tầm cỡ với quy mô lớn cũng như chất lượng đẳng cấp cho. Vì nơi đây quy tụ đủ nhiều yếu tố về địa hình, vị trí thuận lợi, ở giữa 2 sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất cũng như Long Thành, ngay tuyến con đường sắt Bắc – Nam cũng như con đường vành đai 3 kết nối TP.HCM với nhiều tỉnh thành gần kề. Đặc biệt, hai dự án công trình trọng điểm tiếp tục đc đầu tư hoàn thiện khi là điểm giao Mỹ Thủy cũng như nút giao An Phú xây dựng thời kỳ 2, cũng đóng góp thêm phần tạo nên bộ mặt chỉn chu mang đến hạ tầng bàn giao thông trung tâm vực.



BĐS Quận 2 – thị trường tiềm năng


Cùng với sự phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng sống trung tâm Đông, giá bán BĐS ở khu vực này thường xuyên không giảm trong khoảng 3 năm gần đây. Theo nghiên cứu của CBRE, mặt bằng giá nhà đất ở một số trong những khu vực quận 2, Q9 không nghỉ gấp 2 đến 3 lần trong khoảng 3 năm qua.


Trong đó, BĐS Nhà Đất Q2 nhưng vẫn trực tiếp giữ vị trí thượng phong dựa vào lợi thế địa chỉ sống động giữa trung tâm Đông. Thực tế thị trường cho thấy, giá Bất Động Sản Q2 luôn sống mức cao bởi đầu cung quý hiếm do quỹ đất không còn nhiều cũng như TP.HCM siết chặt các giấy tờ thủ tục pháp luật đầu ra mang đến dự án ngôi nhà ở. Mặc bằng giá bán hiện nay tại Q.2 đã ở mức 65 – 90 triệu/m2, trực thuộc hàng top trên môi trường TP. Hồ Chí Minh.



Trước tình trạng nguồn cung còn mới khan hiếm trong khi tiềm lực đi lên còn rất lớn, những hàng tiêu dùng được chào sân tại quận 2 vào thời điểm này sẽ biến thành cái mà bất kỳ ai ai cũng mong muốn sở hữu.


Theo Rio Land – bộ phận ghi dấu ấn bên trên thị trường khu Đông bằng việc đi lên chiến thắng hàng loạt dự án như Thủ Thiêm Dragon (quận 2), Ricca (quận 9) và d’Lusso (quận 2) – căn hộ cao cấp tiếp tục là phân khúc được cả khách hàng ở và ngôi nhà dự án tìm tòi hàng đầu vì tính thanh khoản cao và giá trị gia không giảm bền bỉ.


Đón đầu sự đi lên của TP.HCM phía Đông, Rio Land sắp tới giới thiệu đến thị trường có thêm một dự án công trình BĐS, đó là căn hộ Precia với vị như thế đắt giá bán tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Định, ngay lõi nội khu Q.2. Được kiến tạo ra theo yêu cầu cao cấp, xây dựng tinh xảo, dự án xuất hiện số khối lượng chỉ hơn 300 sản phẩm, được mong muốn là vị trí đón trọn mạch sống phồn vinh, khi TP. Hồ Chí Minh sáng tạo phía Đông bước vào kỷ nguyên đi lên vượt trội.


Theo đó, trong vài năm tới, giữa “trái tim” Q.2 sẽ hình thành nên một cộng đồng người dân Precia văn minh và thanh thế, phòng quy tụ của giới tinh hoa ngay tại trung tâm kinh tế tài chính – trung tâm tài chính – giải trí năng động cũng như văn minh hàng đầu của “thành phố vào lòng thành phố”.

4 views0 comments
bottom of page