top of page
  • Writer's picturediaocthinhvuongjsc

Sóng đầu tư bất động sản khu Đông bất đầu rầm rộ

TP.HCM vừa ủng hộ mở rộng đường cao tốc Long Thành, cũng như nơi đây việc rất cấp bách giúp kết nối ăn khớp với lên kế hoạch xây dựng cảng hàng không Long Thành; Đồng Nai đang dần tăng cường xây lắp vô số công trình chuyển giao thông lớn giống như Hương Lộ 2, cầu Vàm Cái Sứt…khiến BĐS trung tâm vực trở nên hấp dẫn giới đầu tư.


Sóng đầu tư bất động sản khu Đông bất đầu rầm rộ
Sóng đầu tư bất động sản khu Đông bất đầu rầm rộ


Khu Đông Sài Gòn tương lai hóa thành TP. Hồ Chí Minh trực thuộc TP.HCM, là động lực phát triển kinh tế tài chính của cả vùng, đồng thời đó khi là dòng vốn hàng trăm nghìn tỷ nước ta đồng sẽ và đang được đổ mạnh vào những dự án công trình chuyển giao thông rộng lớn khiến tiềm lực của BĐS trung tâm vực này trở nên rõ rệt. Phía Đông TP. Hồ Chí Minh biến thành "điểm đến" của giới đầu tư địa ốc nhờ vào cú hích của hạ tầng.



Dòng vốn tỷ đô đổ vào trung tâm Đông Sài Gòn


Trong những năm gần đây, chủ trương đẩy mạnh đi lên hạ tầng hạ tầng trên TP.HCM trực tiếp đc triển khai mạnh mẽ. Các tuyến cao tốc, metro…liên tục được nâng cấp cho mở rộng, hoàn thiện mục đích tham gia liên thông giữa các quận, huyện và chốn vệ tinh. Trong đó, nổi bậc khi là phía Đông Thành phố mang thương hiệu Bác được dự án rất mạnh mẽ.



Trong thời điểm từ 2010 đến nay, phía Đông chiếm tới 70% nguồn đưa ra phí dự án vào tổng số 350.000 tỷ VN đồng mà TP.HCM dành riêng đến việc phát triển tập hợp giao thông. Đáng thu hút khi là các tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, metro Bến Thành – Suối Tiên, con đường Vành đai 3, và sắp tới đây vô số tuyến mặt đường giao thông trọng điểm khác cũng sẽ đc khởi công xây dựng. Đặc biệt, mới mẻ đây tỉnh Đồng Nai cam đoan sẽ giải ngân 17.000 tỷ theo đúng chỉ tiêu Chính phủ giao trong năm nay đến dự án công trình cảng hàng không Long Thành, nhằm sớm khởi công vào năm sau.


Theo quy hoạch, tương lai trung tâm vực phía Đông tiếp tục hình thành một đô thị mới văn minh với khá nhiều tuyến đường, dự án quan trọng khác nằm trong tỉnh Đồng Nai có mục đích tham gia trung tâm vực này với cảng hàng không Long Thành và trung tâm TP.HCM, tạo bộ mặt mới mẻ của chuỗi khu đô thị mặt Đông TP.HCM. Có thể kể đến giống như tuyến mặt đường Hương Lộ 2, cầu Vàm Cái Sứt, cầu Đồng Nai 2...


Tuyến Hương Lộ 2 có lộ giới tầm 60m đang được được xây dựng dựng, và dự án công trình cầu Vàm Cái Sứt dự định khởi công vào quý III tới đây, khi hoàn thiện sẽ kết nối nội khu hành chánh TP. Biên Hòa cùng nhiều khu đô thị Aqua City, Khu công nghiệp An Phước…với đường đường cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, rút ngắn thời hạn di chuyển về trung tâm TP. HCM hoặc sân bay Long Thành chỉ còn khoảng 20 phút.



Giới đầu tư "săn" nhà phố, biệt thự sinh vật cảnh Đông Thành Phố Hồ Chính Minh bởi tiềm năng đội giá cao


Phân tích về ảnh hưởng của làn sóng dự án hạ tầng giao thông, cũng như nhà trương lập TP. Hồ Chí Minh mặt Đông khái niệm tiềm năng BĐS, ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất Động Sản TP.HCM, mang lại biết: "Khu Đông đc định hướng khi là TP.HCM theo nguyên mẫu khu đô thị sáng tạo, sinh thái và công nghệ cao. Vì thế, ở đây sẽ thu hút một lượng rộng lớn cư dân là những căn nhà khoa học, nhiều chuyên gia cố vấn nước ngoài xuất hiện thu nhập rất to lớn. Do đó, phân khúc BĐS căn nhà ở cao cấp, trung tâm khu thương mại cũng như văn phòng làm việc đang được có ít nhiều khả năng đi lên vào thời gian tới.


Tuy nhiên, chuyên gia cũng nhận định, Bất Động Sản Nhà Đất hiện tại sống trung tâm vực giống như quận 2, quận 9…đã lập bên bằng giá mới, giá sẽ ở mức khá cao, dư địa không giảm không còn nhiều. Vì thế, những khu đô thị vệ tinh lại đang khi là xu hướng lựa lựa chọn ưa thích của giới dự án.



Nhất khi là khu vệ tinh TP giống như Long Hưng, Biên Hòa, Long Thành trực thuộc Đồng Nai vì có lợi thế về quỹ khu đất lớn, mặt bằng giá bán còn mềm, lại có lợi thế cảnh đẹp gần gũi giống như thảm thực vật, cây xanh, mặt nước…rất thích hợp nhằm đi lên nhiều siêu dự án đô thị sinh thái.


Đơn cử như Aqua City mà Tập đoàn Novaland đang đặt ít nhiều tham vọng để đi lên thành một khu đô thị sinh thái thông thái văn minh. Dự án này xuất hiện ưu thế quỹ khu đất rộng lớn với độ lớn lên tới gần 1.000ha, đc bao bọc bởi nhiều tập hợp sông, mặt nước len lỏi vòng quanh khu đô thị tạo nên nơi ở rất trong lành, thoáng mát.


Cùng với đó là sách lược đi lên những lợi ích hiện đại, đẳng cấp cho mà Novaland đang được triển khai trên Aqua City giống như bến du thuyền, trường học, khám nhiều khoa theo yêu cầu quốc tế, trung tâm vui chơi giải trí, trung tâm thể thao, nội khu thương mại, khu dã nước ngoài công viên công ty đề…


Do vậy, các căn hộ nhà phố, căn biệt thự sinh thái của Aqua City đang khi là "tâm điểm" trên môi trường hiện nay sống mặt Đông TP.HCM. Ghi nhận thực tế ngày nay khi nói tới sản phẩm nhà thấp tầng sinh vật cảnh là giới dự án lại xôn xao với Aqua City.



Đại diện một sàn giao dịch thanh toán tham dự phân phối sản phẩm Aqua City đến biết, tính riêng sàn này hàng ngày đều có vài chục lượt khách hàng tìm hiểu, tìm tòi cơ hội đầu tư căn nhà phố, căn biệt thự trên dự án trung tâm khu đô thị phía Đông Thành Phố Hồ Chí Minh này. Từ phía bộ phận thực hành dự án, Novaland cũng ghi nhận sự sống động từng ngày, nổi bậc vào dịp vào cuối tuần có rất đông khách hàng đến tham quan.


Còn ông Lê Hoàng Châu, mang đến rằng trên phía Đông, ngoài hạ tầng phát triển còn xuất hiện lợi thế lớn sống quỹ đất dồi dào, là cơ hội nhằm đi lên các nguyên mẫu nhà đất đi theo xu như thế tương lai. Các trung tâm khu đô thị sinh thái thông thái tích hợp tất cả lợi ích sẽ là thỏi nam châm hút hút nhà dự án khi người mua trở nên xuất hiện yêu cầu cao hơn về tiện nghi thiên nhiên.


3 views0 comments
bottom of page