top of page
  • Writer's picturediaocthinhvuongjsc

Thanh toán trước 30%, sổ hữu ngay căn hộ Precia


Thanh toán trước 30%, sổ hữu ngay căn hộ Precia
Thanh toán trước 30%, sổ hữu ngay căn hộ Precia


Căn hộ precia là điểm sáng khu Đông Sài Gòn nhờ mức định giá 55 triệu đồng một m2, pháp lý hoàn thiện, chính sách giao dịch thanh toán chỉ 30% đến khi nhận nhà.


Từ đầu năm đến nay, dù chịu ảnh hưởng của Covid-19 nhưng thị trường bất động sản vẫn không còn nhiều thiệt hại đáng kể như giảm giá sâu hay bán tháo. Đây là 1 trong những chỉ báo đã cho chúng ta thấy sức mua trên thị trường vẫn còn khá tốt, thậm chí là phân khúc thị trường trung - cao, đáp ứng nhu cầu mua sắm ở thực, vẫn liên tục tăng giá. Các chuyên viên nhận định, khi đại dịch được kiểm soát tốt tại Việt Nam, nhà đầu tư sẽ sớm vượt qua khó khăn tâm ý và nhanh chóng tái gia nhập thị trường, nhờ nguồn cung chất lượng, loại sản phẩm nhiều tiềm năng tăng giá trị.



Thời điểm "vàng" để đầu tư


Một số quan điểm nhận định rằng góp vốn đầu tư trong giai đoạn đó sẽ có nhiều lựa chọn tốt vì mặt hàng đã qua "sàng lọc" của thị trường, ít cạnh tranh và có năng lực nhận thêm những ưu đãi tốt từ chủ đầu tư, nhà tăng trưởng dự án. Dự báo trong thời gian 2020, hiện trạng hiếm hoi nguồn cung cấp tại Thành Phố Hồ Chí Minh vẫn tiếp diễn, phân khúc thị trường căn hộ ven sông sẽ chiếm lĩnh thị trường, đặc biệt là loại sản phẩm giá trị thực, pháp lý rõ ràng, được phát triển bởi các đơn vị chức năng đáng tin cậy.


Hội tụ đủ các vấn đề này, khu nhà ở ven sông precia tại mặt đường Nguyễn Thị Định, Q. 2 mỗi tuần đều đón hàng chục khách hàng đến trải nghiệm nhà mẫu và ghi nhận lượng giao dịch khả quan. Bên cạnh đó, đây còn là 1 trong số ít dự án hiện nay tại Q 2 đã hoàn thành xong phần móng và đủ điều kiện pháp lý để bán hàng.


Tận dụng chính sách giao dịch thanh toán ưu đãi


Nhằm tạo điều kiện cho người tiêu dùng có nhu cầu thực và tiêu giảm áp lực đè nén tài chính lúc mua nhà, đơn vị phát triển dự án Bất Động Sản precia - Công ty Bất động sản Rio Land đã đề ra giải pháp hỗ trợ tài chính linh hoạt cho người an cư. Khách hàng giao dịch thanh toán bắt đầu 30% giá trị căn hộ và không phải đóng thêm bất kỳ ngân sách nào cho tới khi được bàn giao nhà ở. Ngoài phương thức giao dịch thanh toán chuẩn, khách hàng giao dịch thanh toán nhanh sẽ được ưu đãi chiết khấu lên đến 4% tổng vốn nhà ở.


Chị Diễm Nga, chủ nắm giữ một căn hộ chung cư cao cấp precia hai phòng ngủ chia sẻ, nhờ quyết sách này, chị có thời gian dài để chuẩn bị sẵn sàng khoản tiền hơn một tỷ đồng cho chốn định cư mới.


"Với tôi đây là số vốn liếng xứng danh bởi lúc bấy giờ khó có khả năng tìm một căn hộ cao cấp ven sông trọng tâm quận 2, đầy đủ tiện ích chuẩn resort, hoàn thiện nội thất bên trong nhưng số tiền tỉnh thanh hóa khởi đầu khá nhẹ nhàng như precia", chị Nga nói.



Nhiều khách hàng đến tìm hiểu dự án cũng cho rằng, khoản tỉnh thanh hóa khởi đầu không quá nặng sẽ giúp họ bớt ngần ngại khi quyết định hành động mua, hoặc có thể mạnh tay "nâng cấp" lựa chọn căn hộ chung cư cao cấp có nhiều phòng ngủ cho hạnh phúc gia đình.


Anh Trung Thành, ngụ tại Q 3 cho biết, quyết sách giao dịch thanh toán buổi đầu 30% giúp anh dữ thế chủ động chuẩn bị sẵn sàng nguồn tiền, đồng thời có khả năng nhận nhà sớm nếu có nhu yếu ở hay dịch vụ thuê mướn. Với người mua góp vốn đầu tư cho mướn dài hạn, phương thức thanh toán này thuận lợi để thăng bằng tài chính. Trong đó, khách hàng còn được ngân hàng nhà nước hỗ trợ giải ngân cho vay 70% trong 20 năm.


Đông đảo người mua tham quan nhà mẫu precia mỗi tuần nhằm tìm kiếm thời cơ góp vốn đầu tư tốt trong thời điểm có nhiều ưu đãi. Thông tin chi tiết về dự án tại đây.

Với các chính sách kích thích từ chủ đầu tư, các chuyên gia cho rằng, mua nhà trong tiến trình lúc bấy giờ sẽ giúp người mua hưởng lợi đáng kể. Đến trải nghiệm nhà ở mẫu precia, nhiều khách hàng cho biết, họ chọn thời điểm này để "xuống tiền" và lợi dụng các ưu đãi thiết thực như tặng phí điều hành và quản lý trong hai năm đầu, tặng bộ bếp từ và máy hút mùi trị giá 20 triệu đồng, tặng máy nước nóng và máy lạnh cho các phòng trong nhà... Ngoài ra, căn hộ chung cư cao cấp được chuyển nhượng bàn giao hoàn thiện với nội thất tinh tế, sang trọng, sử dụng các thương hiệu châu Âu như Kohler, Hafele...


4 views0 comments
bottom of page